Công ty Thương mại & Đầu tư ABT

Chính sách giao hàng- vận chuyển – đổi trả

A. Chính sách giao hàng

Chúng tôi cam kết giao hàng trong thời gian sau khi bộ phận Dịch vụ khách hàng xác nhận lại đơn hàng như dưới đây:

Khu vực đặt hàng  Thời gian nhận hàng
 Nội thành Hà Nội
 – Đơn hàng giao trong bán kính dưới 3 km Nhận hàng trong vòng 60 phút
 – Đơn hàng giao trong bán kính trên 3 km Nhận hàng trong vòng 60 phút đến 8 tiếng
 Các khu vực thuộc các tỉnh, thành khác Nhận hàng trong vòng 4 – 7 ngày làm việc

 

  1. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

CHÚNG TÔI sẽ giao hàng miễn phí cho đơn hàng có giá trị từ 300.000 VNĐ trở lên.

Cước phí và thời gian giao hàng được áp dụng theo chính sách của đơn vị vận chuyển

  1. Thông tin phí giao hàng có hiển thị trong đơn hàng của tôi không?

Phí giao hàng (Nếu có) sẽ được hiển thị trong đơn hàng của quý khách.

  1. Chúng tôi có giao hàng quốc tế không?.

Hiện tại Chúng tôi chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

B.Thông tin giao hàng

  1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của CHÚNG TÔI sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.

  1. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của CHÚNG TÔI để được hỗ trợ tốt nhất.

  1. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, quý khách có thể từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho CHÚNG TÔI sản phẩm quý khách không ưng ý qua đường bưu điện hoặc dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận nơi của CHÚNG TÔI (áp dụng với các đơn hàng ở Hà Nội) sau đó. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của CHÚNG TÔI để được hỗ trợ nhanh chóng.

  1. Nếu giao hàng không thành công, CHÚNG TÔI có thông báo cho tôi biết không?

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, CHÚNG TÔI sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

Nếu CHÚNG TÔI không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.

C. Chúng tôi hỗ trợ đổi trả sản phẩm như sau:

  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm giao đến không đúng hoặc không đủ với đơn hàng đã đặt và thỏa 2 điều kiện:
    – Sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá hoặc quà tặng kèm (nếu có).
    – Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có).

Với các trường hợp trên, Pharmacity hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm đúng và nguyên vẹn, bổ sung sản phẩm còn thiếu hoặc trả sản phẩm và được hoàn tiền

Chính sách đổi trả không áp dụng cho trường hợp:

  • Các yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền thuộc về cảm quan/không ưng ý/thay đổi quyết định mua hàng.
  • Các sản phẩm chỉ khác nhau về bao bì, mẫu mã bên ngoài theo lô hàng của nhà sản xuất mà không có sự thay đổi về thành phần, chất lượng.
  • Các sản phẩm nằm trong các chương trình không được phép đổi trả.

Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng với nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng tại thời điểm nhận hàng và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như mong đợi của quý khách. Việc đồng kiểm sản phẩm sẽ hỗ trợ chúng tôi xử lý nhanh chóng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *